Wednesday, June 12, 2013

Mỗi ngày một nhân vật / Cựu Thiếu Úy Trần Đức Lâm

Phạm Hòa 72, Thiếu Úy Trần Đức Lâm 72,11, Lê Tinh Anh 75, 72, Nguyễn Ngọc Quý 72, Thạch Nearie 72, Trần Minh Ngà 72, 
Phạm Gia Trọng 72, Nguyễn Đức Nhữ 75, Nguyễn Văn Hảo 72


Thiếu Úy Trần Đức Lâm Đòan Công Tác 11 Sở Công Tác, ngày xưa trắng trẻo, bạch diện thư sinh, hình dáng Thiếu úy Lâm trên con đường nhựa ngày nào từ Sơn Trà vào Đòan 11, ngang qua Đòan 71 vẫn còn lưu lại trong trí nhớ.
Trước ngày Đại Hội trong phiên họp với teleconferrence, khi nghe tôi đến Dallas anh nhận lời đưa đón và về nhà anh. mấy hôm Đại Hội, anh em  có dịp sinh họat với nhau nhiều hơn và anh rất "cool"
Hôm Đại Hội chính anh em không ca hát, không nhảy đầm hang out phía trước tán dốc và hút thuốc, anh Lê Tinh Anh thì chăm chú trong việc bao bọc và cột giây cho tượng Chiến Sỉ Vô Danh Bóng Ma Biên Giới kéo từ California về, khi nghe tin anh Lê Tinh Anh bị một ticket overspeed 20 miles trước khi ra khỏi địa phận California, vì theo luật của tiểu bang, xe kéo trailer vận tốc tối đa là 55MPH và xử dụng lane trong cùng. Từ hôm kéo trailer cho đến nay bây giờ mới biết và chỉ riêng tiểu bang California mà thôi.

Anh Lâm đã âm thầm đóng góp $100.00 cho anh Lê Tinh Anh vì hòan cảnh khó khăn tài chánh của anh, và luôn hy sinh không quản ngại công sức, tài chánh, để làm công việc chung cho Nha Kỹ Thuật.

Cám ơn anh Nguyễn Đức Lâm 72,11 / Dallas, Texas

No comments:

Post a Comment