Wednesday, June 12, 2013

Mỗi Ngày Một Nhân Vật / Cựu Trung Úy Hòang Như Bá

Anh Hòang Như Bá (Tiền Đại Hội)

Ban Tổ Chức Đại Hội 10 NKT

Anh em cụng ly, sau buổi lễ Đặt Vòng Hoa ngòai A1 và Họp nội bộ tại nhà anh Bá, những dặn dò và hẹn nhau buổi 
Đại Hội thành công chiều nay. 

 "Nhà an tòan 1,các chiến hửu đã ra đi còn bỏ quên lại nửa chai rượu, một số beer tình thâm còn dang dở và nổi quạnh hiu của chủ nhà..!"

Trung Úy Hòang Như Bá một trong những "Legend" của Nha Kỹ Thuật, anh Bá rất "cool" cũng như Huệ Râu Đòan 68, nhắc đến Hòang Như Bá phải nhắc đến "Huệ Râu" Trần Việt Huệ, trong Đại Hội 10 anh âm thầm làm việc cho anh em, mong sao Đại Hội thành công, anh Bá trầm ngâm ít nói, nhưng khi lên e-mail thì anh bóp cò, nguyên băng cong 30 viên không còn viên nào, tuy nhiên sau Đại Hội anh em ghi nhận những chân tình còn sót lại sau cuộc chiến thật hiếm quý.
Cám ơn Hòang Như Bá, cám ơn nhà An Toàn số 1, cám ơn Đại Hội 10 và cám ơn Nha Kỹ Thuật  


 Anh Hồ Tuất Tùng, C/H Bùi Cường, NT Bùi Văn Thiện,
NT Nguyễn Văn Phấn, Anh Hoàng Như Bá

Nhà An Toàn số 1
  Báo cáo sơ khởi:
  Sau đêm họp mặt chính thức,hai nhà an tòan vẫn sinh hoạt hối hả trong tình THÂN chiến hửu,TÂM SỰ ĐÊM KHUYA,chai tạc ly thù vẫn cụng nhau côm cốp .Trong tâm tình chung chúng ta cũng đã nghỉ đến tâm tình riêng,những chiến hửu thiếu may mắn....!Sáng Chủ nhật anh em đã đến thăm gia đình Phạm Ngợi,ban tổ chức đã xuất một ít ngân quỷ tiền lời bán áo thun cọng tấm lòng tự nguyện của anh em đóng góp,bạn Xuân Nhái đã đại diện anh em để trao tình thương của ít lòng nhiều 1.300 dollars cho gia đình.Trong nổi mừng tủi gặp lại những người chiến hửu năm xưa,nếu ngày mai ngày kia bạn Ngợi có ra đi về nước Chúa chắc hẳn cũng mản nguyện.
_Trên đường về,anh em ghé qua  đại náo nhà an toàn 2.Quả thật tình chiến hửu đã lấp hết những hố chia cắt,phu nhân của bạn Hảo và cùng các nàng dâu NKT đã phối hợp thết đải anh em những món nhậu hấp dẫn.Bạn Xuân nháy và Linh đen cùng chiến hửu Dũng Chicago+ Đinh hồng Liên đã linh động hoạt náo chương trình nói tiếng ĐAN MẠCH,thu được 400 đã trực tiếp giao cho Thủ quỷ Nguyễn Bác Ái trách nhiệm giúp anh em còn ở lại Vẻ vang Non nước rách rưới nhất.
_Về lại nhà an tòan 1,anh em tiếp tục chương trình HẬU ĐẠI HỘI với món cá nướng nửa chín nửa sống .. những chai rượu do anh Hội Trưởng Hội LLĐB Tý Ngô bao vùng ...Thơ nhạc miệt vườn tiếp tục dàn trãi theo cảm xúc dâng cao...
_Người uống vẫn còn phong độ và những lời tán tụng hay nhất vẫn thuộc về Niên Trưởng Nguyễn Hãi Triều.
_Kế đến là Cựu đại úy SAN LÊ tửu lượng vẫn không kém,luôn luôn nở nụ cười CẦU TÌNH....
_Cựu Đại Úy Dẩn vẫn âm thầm trong bóng tối,với tài thơ thẩn ứng khẩu...hình như đã xâm nhập vào mật khu Thu Tâm đầy mìn bẩy và cấm địa bí mật.
  Sau đó anh em bịn rịn lần lượt chia tay trở về nhiệm sở,trong trời chiều bàng bạc luyến lưu.
_Người lên đường trở về vùng hành quân  trước nhất là vợ chồng bạn Hòang chiến Trường,lên trực thăng 6 giờ sáng ngày chủ nhật .Đã xuống bãi đáp an tòan.
_Người lên đường trễ nhất là Niên Trưởng Nguyễn Hãi Triều,chiều thứ ba sau một bửa cơm do bạn Thống mủ đỏ khỏan đải.
_Người thu dọn cho nhà an tòan 1 sạch sẽ,gọn gàng nhất thuộc về nử tướng Mạnh,nử tướng Ái,nử tướng Thọ B.40và hậu duệ Lê khả Nhu.
_Người thích nghe chuyện chiến trường năm xưa và chạy vặt nhanh nhất là hậu duệ Jonnie Trương.
  Nhà an tòan 1,các chiến hửu đã ra đi còn bỏ quên lại nửa chai rượu ,một số beer tình thâm còn dang dở và nổi quạnh hiu của chủ nhà..!
  Bất cứ một cuộc vui nào cũng có lúc phải tàn,bất cứ một sự tổ chức nào cũng không tránh khỏi những phần thiếu sót.Kính xin các Niên trưởng và anh em đại xá cho.
                                                                                  HNB

No comments:

Post a Comment